พ่อโพสต์แฉ เจ้าหน้าที่โรงเรียนดังแช็ตลามก-ส่งภาพของลับให้ลูกสาว - ช่อง 7

พ่อโพสต์แฉ เจ้าหน้าที่โรงเรียนดังแช็ตลามก-ส่งภาพของลับให้ลูกสาว - ช่อง 7 - Sahabat yang berbahagia, kali ini Kejar Tayang akan memberikan informasi penting , viral dan terupdate dengan judul พ่อโพสต์แฉ เจ้าหน้าที่โรงเรียนดังแช็ตลามก-ส่งภาพของลับให้ลูกสาว - ช่อง 7 yang telah kami analisa dan cari persiapkan dengan matang untuk anda baca semua. Semoga imformasi yang kami sajikan mengenai Artikel Berita Artis, yang kami tulis ini dapat anda menjadikan kita semua manusia yang berilmu dan barokah bagi semuanya.

Judul : พ่อโพสต์แฉ เจ้าหน้าที่โรงเรียนดังแช็ตลามก-ส่งภาพของลับให้ลูกสาว - ช่อง 7
link : พ่อโพสต์แฉ เจ้าหน้าที่โรงเรียนดังแช็ตลามก-ส่งภาพของลับให้ลูกสาว - ช่อง 7

Kejar Tayang | artisdiberitain.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อของนักเรียนหญิงของโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดนครราชสีมา สุดทน หลังมีเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนคนหนึ่งแช็ตข้อความลามก และส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ลูกสาว สุดท้ายพ่อวางแผนวิดีโอคอลกลับไป พร้อมบันทึกภาพใบหน้าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน พบมีนักเรียนสาวโดยเฉพาะเด็กที่หน้าตาดี ตกเป็นเหยื่อหลายราย

นี่เป็นคลิปวิดีโอขณะพ่อของนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา กำลังวิดีโอคอลคุยกับเจ้าหน้าที่ชายรายหนึ่งของโรงเรียน หลังพบว่ามีพฤติกรรมแช็ตข้อความ และส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ลูกสาว จนทำให้ลูกสาวรู้สึกกลัว และเกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะโรงเรียนใกล้จะเปิดภาคเรียนแล้ว  

แต่ขณะพูดคุยได้ไม่กี่คำ เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวก็รีบตัดสายโทรศัพท์ทิ้ง ไม่ยอมพูดคุยด้วย พ่อของเด็กหญิงจึงนำภาพใบหน้าและคลิปดังกล่าว มาโพสต์เพื่อแจ้งเตือนผู้ปกครองคนอื่น ๆ ให้ระวังพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่คนนี้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนดังกล่าว พบว่า เจ้าหน้าที่คนนี้เป็นเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการ ปฏิบัติงานในตำแหน่งโสตและสารสนเทศของโรงเรียน แต่ขณะนี้โรงเรียนยังไม่เปิดเทอม มีเพียงครูและบุคลากรบางส่วนที่มาเตรียมการเรียนการสอน ส่วนเจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการรายนี้ ไม่พบวี่แววว่ามาปฏิบัติงาน

ตรวจสอบพบว่า มีเด็กนักเรียนหญิงหลายราย โดยเฉพาะเด็กที่รูปร่างหน้าตาดี เคยถูกเจ้าหน้าที่ชายคนนี้ส่งข้อความและภาพลามกไปทางไลน์ และทวิตเตอร์ แต่ไม่มีใครกล้าพูดหรือกล้าเอาเรื่อง     

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว เจ้าตัวอ้างว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้ตกลงเจรจากับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมผู้ปกครองของนักเรียนดังกล่าว ถึงนำเรื่องราวออกมาโพสต์อีก เบื้องต้น ทางโรงเรียนเตรียมตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบกระทำผิดจริง ก็จะไล่ออกทันที




June 25, 2020 at 07:58AM
https://ift.tt/3hYntPp

พ่อโพสต์แฉ เจ้าหน้าที่โรงเรียนดังแช็ตลามก-ส่งภาพของลับให้ลูกสาว - ช่อง 7

https://ift.tt/2XGANzD

Cukup Sekian Informasi Tentang พ่อโพสต์แฉ เจ้าหน้าที่โรงเรียนดังแช็ตลามก-ส่งภาพของลับให้ลูกสาว - ช่อง 7

Sekianlah artikel พ่อโพสต์แฉ เจ้าหน้าที่โรงเรียนดังแช็ตลามก-ส่งภาพของลับให้ลูกสาว - ช่อง 7 kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. baiklah, sampai jumpa di postingan artikel lainnya.

Anda sekarang membaca artikel พ่อโพสต์แฉ เจ้าหน้าที่โรงเรียนดังแช็ตลามก-ส่งภาพของลับให้ลูกสาว - ช่อง 7 dengan alamat link https://kejartayang11.blogspot.com/2020/06/7_24.html

Subscribe to receive free email updates: