รีวิว Doublicat: Celebrity Face Swap App แอปที่ทำให้คุณเป็นคนดังระดับโลก - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

รีวิว Doublicat: Celebrity Face Swap App แอปที่ทำให้คุณเป็นคนดังระดับโลก - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม - Sahabat yang berbahagia, kali ini Kejar Tayang akan memberikan informasi penting , viral dan terupdate dengan judul รีวิว Doublicat: Celebrity Face Swap App แอปที่ทำให้คุณเป็นคนดังระดับโลก - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม yang telah kami analisa dan cari persiapkan dengan matang untuk anda baca semua. Semoga imformasi yang kami sajikan mengenai Artikel Berita Artis, yang kami tulis ini dapat anda menjadikan kita semua manusia yang berilmu dan barokah bagi semuanya.

Judul : รีวิว Doublicat: Celebrity Face Swap App แอปที่ทำให้คุณเป็นคนดังระดับโลก - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
link : รีวิว Doublicat: Celebrity Face Swap App แอปที่ทำให้คุณเป็นคนดังระดับโลก - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

Kejar Tayang | artisdiberitain.blogspot.com

3. ได้ความรื่นรมย์ เพราะไม่มีโฆษณามากวนใจ

4. ได้อัปโหลดภาพตัวเองขึ้นไปในแอปด้วย

แต่ทั้งนี้ ใช้แบบฟรีก็ได้สนุกอยู่ไม่น้อย

Celebrity Face Swap Appมาต่อที่เรื่องการเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนดังระดับโลกด้วย Celebrity Face Swap App (หลังโฆษณาไปย่อหน้าหนึ่ง)

เมื่อเราเซลฟี่ตัวเองแล้ว แอปจะพายังเมนูเปลี่ยนเราเป็นคนดัง ซึ่งมีเยอะมาก ๆ แบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน อาทิ หน้าเด็ก, หน้าจากหนัง HBO, หน้าจาก ค่าย DC, จาก Marvel, Rappers, Harry Potter โอ้ย มากมาย

เมื่อเลือกได้แล้ว ก็จิ้มเปลี่ยนหน้า รอสักครู่ เราก็จะกลายเป็นคนดัง ต่อจากนั้นก็ดาวน์โหลดลงเครื่อง หรือใครจะแชร์ลงโซเชียลมีเดียทันทีก็ได้ หากโหลดสามารถเลือกได้ว่า จะเป็นไฟล์ gif หรือ วิดีโอ ช่วงดาวน์โหลดนี้ จะมีโฆษณาขึ้น ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก มีช่องเล็ก ๆ ให้กดเลือกข้าม

Celebrity Face Swap App(ผู้เขียนลองเปลี่ยนเป็นโจ๊กเกอร์ แต่หน้าคงไม่จิตพอ ไม่ค่อยดุเท่าไหร่ แต่พอเปลี่ยนเป็นจัสติน แหม่ ดูดีเลยเชียว ว่าไหม)

ไฟล์ที่ได้ เราสามารถนำไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย หรือโพสต์ในแอปพลิเคชันแชทออนไลน์ก็ได้ รับรองว่า Celebrity Face Swap App จะทำให้คุณเพลิดเพลิน


ขอบคุณภาพประกอบจาก แอป Celebrity Face Swap App 




June 25, 2020 at 11:47AM
https://ift.tt/31fTNHq

รีวิว Doublicat: Celebrity Face Swap App แอปที่ทำให้คุณเป็นคนดังระดับโลก - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

https://ift.tt/2XGANzD

Cukup Sekian Informasi Tentang รีวิว Doublicat: Celebrity Face Swap App แอปที่ทำให้คุณเป็นคนดังระดับโลก - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

Sekianlah artikel รีวิว Doublicat: Celebrity Face Swap App แอปที่ทำให้คุณเป็นคนดังระดับโลก - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. baiklah, sampai jumpa di postingan artikel lainnya.

Anda sekarang membaca artikel รีวิว Doublicat: Celebrity Face Swap App แอปที่ทำให้คุณเป็นคนดังระดับโลก - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม dengan alamat link https://kejartayang11.blogspot.com/2020/06/doublicat-celebrity-face-swap-app.html

Subscribe to receive free email updates: